Header Ads

Avast Free Antivirus


Avast Free Antivirus là một chương trình diệt virus hiệu quả và toàn diện. Đây là một trong những chương trình diệt virus phổ biến nhất hiện nay, nhờ vào thương hiệu đáng tin cậy mà Avast đã xây dựng nên.


Các tính năng chính và giao diện thân thiện tiếp tục làm cho Avast Free Antivirus trở nên phổ biến hơn, tùy chọn quét được tối ưu hóa và cơ sở dữ liệu về định nghĩa nhận dạng virus được cập nhật liên tục giúp máy tính của bạn ổn định hơn.

Cải tiến về giao diện

Phiên bản mới nhất sở hữu giao diện tương tác người dùng đơn giản hơn và nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước. Bạn có thể dễ dàng truy cập các tính năng chính ở thanh bên. Giao diện tổng thể khá gọn gàng với các nút được mô tả trực quan.

Bảo vệ toàn diện

Avast liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu các mẫu virus, có nghĩa là máy tính của bạn sẽ được bảo vệ chống lại các phần mềm gián điệp, virus và các trang web nguy hiểm tiềm ẩn.

Cộng đồng người sử dụng Avast cũng rất lớn nên khi có mối đe dọa mới thì sẽ nhanh chóng thông báo cho nhóm phát triển của Avast. Tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt giúp cải thiện bảo mật cho máy tính hơn với các tính năng như chặn cookie và theo dõi xã hội.

Kết luận

Avast Free Antivirus chắc chắn là một trong những nhà cung cấp giải pháp bảo mật miễn phí tốt nhất hiện nay. Phần mềm tương đối nhẹ và hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ toàn diện. Tiện ích mở roongj được thêm vào Trình duyệt Web có thể làm chậm tốc độ duyệt web nhưng đảm bảo được sự an toàn của bạn trong môi trường mạng. Giao diện người dùng đơn giản, hiệu quả và khả năng bảo mật mạnh mẽ làm cho Avast Free Antivirus trở thành một lựa chọn rất tốt cho những người đang tìm kiếm giải pháp bảo mật miễn phí.

Thông số kỹ thuật


Tiêu đề: Avast Free Antivirus 18.5.2342
Tập tin: avast_free_antivirus_setup_online.exe
Kích thước: 181KB (185,488 bytes)
Yêu cầu: Windows 2000 / XP / Vista / Windows 7 / XP 64-bit / Vista 64-bit / Windows 7 64-bit / Windows 8 / Windows 8 64-bit / Windows 10 / Windows 10 64-bit
Ngôn ngữ: Đa ngôn ngữ
Giấy phép: Phi thương mại
Ngày cập nhật: 19 Tháng 07, 2018
Tác giả: Avast Software
Trang chủ: www.avast.com/free-antivirus-download
MD5 Checksum: 80073B769AD4375C85BE9C302A1C96F
Kiểm duyệt: Đã quét kiểm duyệt virus

Các phiên bản được lưu trữ

Chưa có dữ liệu.

Đã quét kiểm duyệt virus.

No comments

Powered by Blogger.